Search This Blog

“Time Café and Bistro” อิ่มอร่อยเมนูโฮมเมด บรรยากาศสวนสไตล์ยุโรป - ผู้จัดการออนไลน์

nulisblogajaa.blogspot.com

Time Caf? and Bistro
ช่วงนี้หลายๆ คนเริ่มออกมาเปลี่ยนบรรยากาศข้างนอกบ้านกันบ้างแล้ว ร้านอาหารหลายๆ ร้านก็ทยอยเปิดให้ลูกค้าเข้ามานั่ง โดยเฉพาะร้านอาหารบรรยากาศดี มีมุมสวยๆ ให้ถ่ายรูป ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ผู้คนแวะเวียนกันมา
อย่างที่ร้าน “Time Café & Bistro” ในย่านนนทบุรี ร้านสวยๆ อีกหนึ่งร้านที่เปิดให้ลูกค้าเข้ามานั่งกินอาหารอร่อยในบรรยากาศสบายๆ แล้ว

มุมนั่งจิบกาแฟภายในร้าน
ที่ร้านนี้มีจุดเด่นที่สามารถมองเห็นได้จากริมถนน เป็นอาคารหลังคาสูงคล้ายๆ โบสถ์ในศาสนาคริสต์ ซึ่งทางร้านได้แรงบันดาลใจมาจากโบสถ์ฟรอมุนสเตอร์ ที่เมืองซูริค ประเทศสวิสต์เซอร์แลนด์ ส่วนด้านในร้านก็จะมีที่นั่งเป็นมุมกาแฟ มุมนั่งกินข้าว มีห้องวีไอพีตกแต่งสไตล์ยุโรปคันทรี
ส่วนด้านนอกจัดเป็นสวนสไตล์ทรอปิคอล มีน้ำตก มีที่นั่งให้ชมต้นไม้ร่มรื่น อีกโซนจัดเป็นแนวป่าเขาสไตล์ยุโรป มีต้นเมเปิล ต้นกาแฟ ต้นมิ้นท์ โรสแมรี่ มีโต๊ะนั่งสบายๆ เหมือนสวนหลังบ้าน

นั่งในสวนสบายๆ
สำหรับเรื่องอาหารของที่นี่เป็นแบบโฮมเมด เป็นสูตรที่ทางร้านคิดขึ้นมาเอง มีทั้งอาหารไทย ยุโรป และนานาชาติแบบฟิวชั่น รวมถึงยังมีเครื่องดื่ม กาแฟ น้ำเพื่อสุขภาพ และเบเกอรี่โฮมเมด ซึ่งทั้งหมดนี้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพแบบพรีเมียม บางอย่างต้องนำเข้าจากต่างประเทศ

สปาเก็ตตี้เบคอนพริกแห้ง
นั่งชิลกับบรรยากาศในร้านแล้ว ก็มาลิ้มลองของอร่อยกันบ้าง เริ่มต้นจาก สปาเก็ตตี้เบคอนพริกแห้ง (140 บาท) ใช้เส้นแคปเปลลินี เป็นพาสต้าเส้นเล็กกว่าเส้นสปาเก็ตตี้ ลวกให้สุกแล้วนำมาผัดกับเบคอนทอดกรอบ พริกแห้ง มะเขือเทศราชินี ปรุงรสให้จัดจ้าน เพิ่มความเผ็ดหอมด้วยพริกไทยดำ จานนี้เป็นเมนูฟิวชั่นที่รสชาติจัดจ้าน ทั้งหอมและเผ็ด

บะหมี่ไก่อบไทม์
เปลี่ยนมาชิมเมนูเส้นที่รสชาติกลมกล่อมกันบ้าง บะหมี่ไก่อบไทม์ (150 บาท) จานนี้เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้าน ใช้บะหมี่เหลืองลวกสุก เสิร์ฟมาคู่กับไก่อบที่ใช้เนื้อไก่ส่วนสะโพก อบกับเครื่องเทศไทยผสมเครื่องเทศตะวันตก ปรุงรสและเคี่ยวอบอยู่หลายชั่วโมง น้ำซุปที่ได้จากการอบไก่ก็นำมาปรุงรสและเคี่ยวกับมะเขือเทศราชินีกับหอมใหญ่ เสิร์ฟมาเคียงกัน พร้อมด้วยน้ำจิ้มซีฟู้ดเพิ่มความจัดจ้าน จานนี้ไก่อบเนื้อนุ่มเปื่อยอร่อยสุดๆ

สเต็กหมูพริกไทยดำ
ต่อกันด้วย สเต็กหมูพริกไทยดำ (170 บาท) ทางร้านใช้เนื้อหมูส่วนสันคอและสันใน หมักข้ามคืนกับซอสพริกไทยดำสูตรพิเศษ นำมากริลล์แล้วราดด้วยซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน เสิร์ฟมาร้อนๆ หอมกลิ่นโรสแมรี่ เนื้อหมูกริลล์มาสุกกำลังดี นุ่มอร่อย กินเคียงกับเกรวี่สูตรพิเศษ เฟรนช์ฟรายส์ ผักสลัด และซอสเทาซันไอส์แลนด์

โรสอเมริกาโน
เต็มอิ่มกับอาหารคาวไปหลายจานแล้ว หันมาลองจิบเครื่องดื่มอร่อยๆ กันบ้าง เริ่มจาก โรสอเมริกาโน (135 บาท) ที่มาแล้วต้องลอง ชั้นล่างสุดของแก้วเป็นน้ำทับทิม 100% ผสมกับไซรัปกุหลาบ ชั้นต่อมาเป็นโซดา และด้านบนสุดเป็นกาแฟเอสเปรสโซ เวลาจะดื่มแนะนำให้คนให้เข้ากัน ลองชิมจะได้ความเข้มข้นของกาแฟ รสชาติหวานอมเปรี้ยวและความหอมของน้ำผลไม้ รวมถึงความซ่านิดๆ จากโซดา ถือว่าเป็นกาแฟที่จิบแล้วสดชื่นมากๆ

ทริปเปิลสตรอว์เบอร์รี่
กาแฟอีกแก้วคือ ทริปเปิลสตรอว์เบอร์รี่ (95 บาท) ที่ชั้นล่างสุดเป็นซอสสตรอว์เบอร์รี่ ชั้นกลางเป็นนมสด ชั้นบนสุดเป็นกาแฟเอสเปรสโซ แล้วนี้ก็อร่อยไม่แพ้กัน เป็นกาแฟนมแบบเข้มข้น แต่มีความหอมหวานของสตรอว์เบอร์รี่ผสมมาด้วย

สวีทซีลอน
ส่วนใครชอบกินชานม แนะนำให้ลอง สวีทซีลอน (100 บาท) แก้วนี้ใช้ชาซีลอนแท้ๆ ที่มีความขมฝาดนิดๆ ผสมกับน้ำผลไม้เข้มข้น นำมาเชครวมกัน จะได้ชาที่หอม รสชาติชาเข้มข้น แต่ได้ความหวานหอมจากน้ำผลไม้มาเพิ่มเติมความอร่อย

เค้กมะพร้าว
เหลือพื้นที่ในกระเพาะอีกนิดไว้ให้ของหวานอร่อยๆ เค้กมะพร้าว (80 บาท) หน้าตาน่ากิน เนื้อเค้กเป็นสปองจ์เค้ก ทำแบบแคลเลอรี่ต่ำ ไม่ใส่เนย ด้านบนใช้เนื้อมะพร้าวอ่อนผสมกับน้ำมะพร้าว ได้ทั้งความหอมหวานและรสชาติกลมกล่อม

ไทม์ไอศกรีม
ปิดท้ายด้วยความหวานเย็น ไทม์ไอศกรีม (120 บาท) ที่เป็นไอศกรีมกะทิรสหวานมันหอม ด้านล่างมีเม็ดสาคู ราดด้วยซอสสูตรพิเศษ และมีมะม่วงน้ำดอกไม้มาให้กินเคียงกัน เป็นขนมหวานที่กินแล้วอร่อยชื่นใจมากๆ

บรรยากาศภายในร้าน
หลากหลายเมนูที่ลองชิม ทางร้านก็ยังมีเมนูให้เลือกอีกไม่น้อย อาทิ ข้าวผัดพริกเผากุ้ง (140 บาท) ข้าวต้มเห็ดหอม (70 บาท) หลนปูม้า (190 บาท) กุ้งย่างน้ำมันมะกอก (340 บาท) บะกุย (170 บาท) เป็นต้น
และในช่วงนี้ยังอยู่ในมาตรการป้องกันโรค ทางร้านเปิดให้ลูกค้าเข้ามานั่งกินในร้านได้ แต่ก็มีการรักษาระยะห่าง มีการทำความสะอาดที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการเปลี่ยนภาชนะมาเป็นแบบใช้แล้วทิ้ง เพื่อให้มั่นใจว่าสะอาดและปลอดภัยหายห่วง

บรรยากาศภายในร้าน

บรรยากาศภายในร้าน

บรรยากาศภายในร้าน
* * * * * * * * * * * * * *
ร้าน “Time Café and Bistro” ตั้งอยู่ที่ถนนบางกรวยไทรน้อย (ใกล้กับแยกบางพลู) ต.บางรักใหญ่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี การเดินทางถ้ามาจากแยกแคราย ให้ตรงมาที่ถนนรัตนาธิเบศร์ มั่งหน้ามาทางสะพานพระนั่งเกล้า ตรงมาเรื่อยๆ ผ่านท่าอิฐ เมื่อมาถึงแยกบางพลูให้เลี้ยวซ้าย สังเกตจะเห็นร้านตั้งอยู่ทางขวามือ หรือถ้าใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีม่วง ให้ลงสถานีแยกบางพลู ร้านเปิดทุกวัน เวลา 09.30-17.30 น. โทร. 0-2036-3666 Facebook : Time Café & Bistro
สามารถส่งข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยว-อาหารมาได้ที่ อีเมล์ travel_astvmgr@hotmail.com หรือ ชมคลิปต่าง ๆ ได้ที่ Youtube :Travel MGR

Let's block ads! (Why?)



"อร่อย" - Google News
May 31, 2020 at 06:43PM
https://ift.tt/36NC8Yv

“Time Café and Bistro” อิ่มอร่อยเมนูโฮมเมด บรรยากาศสวนสไตล์ยุโรป - ผู้จัดการออนไลน์
"อร่อย" - Google News
https://ift.tt/2xSiqxg
https://ift.tt/2yDhXQa

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“Time Café and Bistro” อิ่มอร่อยเมนูโฮมเมด บรรยากาศสวนสไตล์ยุโรป - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.