Search This Blog

แป๊ะเต้ยหากิน ชวนชิมเมนูเด็ด เน้นความอร่อย และสวยน่ากิน จากร้าน Divana Signatue Cafe & Divana For-Rest Cafe - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร

nulisblogajaa.blogspot.com

Divana Signature Café เป็นแบรนด์ที่ต่อยอดมาจาก Divana Spa สปาสุดหรูที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของไทยซึ่งยังคงคอนเซปท์ของศาสตร์แห่งผัสสะทั้ง 7 ที่เน้นประสบการณ์ความผ่อนคลายผ่าน รูป รส กลิ่น เสียง สัมผัส และจิตวิญญาณ

 

แรงบันดาลใจจากสปาหรู สู่คาเฟ่ในสวนดอกไม้ใจกลางเมือง ณ โซนเอเทรียม ชั้น 2 Central World ที่จะพาทุกคนล่องลอยไปในความฝัน! เพราะความละมุนละไมใส่ใจในทุกรายละเอียด Divana Signature Café จึงเป็นดินแดนแห่งการผสมผสาน ทั้งความเป็นคาเฟ่ สปา และร้านดอกไม้ไว้ด้วยกัน เพื่อให้ผู้มาเยือนได้รับประสบการณ์ที่เหนือระดับ มากกว่าแค่ได้รับประทานอาหารอร่อย เพราะเราต้องการให้ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการรู้สึกถึงความผ่อนคลายอย่างแท้จริงตั้งแต่ก้าวแรกที่ก้าวเข้ามาในร้าน ตัวร้านถูกตกแต่งด้วยสไตล์ Oriental Sensation ผสานความน่าหลงใหลในความเป็นเอเชียแต่แฝงไปด้วยกลิ่นอายความหรูหราแบบอังกฤษ โดยมีดอกคาเมเลียหรือดอกชาเป็นสัญลักษณ์ของร้าน

 

ความพิเศษของดีวาน่า คือการนำแรงบันดาลใจจากสปามาสร้าง customer experience ด้วยกิมมิคหลาย ๆ อย่างเช่น มุมล้างมือในอ่างทองเหลือง ก่อนรับประทานอาหาร กลิ่นอโรม่าจากผลิตภัณฑ์เครื่องหอมของ Divana ตลอดรายทางเข้า เสียงเพลงเบาๆ ช่วยปรับอารมณ์ให้คุณเข้าสู่สภาวะผ่อนคลาย ภายในร้านตกแต่งเป็นสวนดอกไม้สไตล์วินเทจ ประดับประตาด้วยดอกไม้นานาพันธุ์ มองแล้วสบายตา และบนโต๊ะทุกโต๊ะก็ยังมีแฮนด์ครีมกลิ่นต่างๆให้ได้ทดลองใช้ระหว่างที่รออาหารอีกด้วย

 

เมนูขึ้นชื่อของ Divana Signature Café’ คงหนีไม่พ้น Divana Signature Afternoon Tea Set (1,200 บาท) ในสไตล์ไทยโบราณที่ได้แนวคิดมาจาก Tea Set In The Garden ผ่านการนำเสนอผ่านภาชนะทองเหลืองทั้งปิ่นโต ถาดหลุม และตาชั่ง โดยในเซตประกอบด้วย วุ้นดอกไม้ทำมือ ขนมอาลัวกุหลาบ, สโคนเซ็ต, ช็อกโกแลตลาวาเค้ก, ข้าวเหนียวมะม่วง, พานาคอตต้า, มินิคัพเค้กมะพร้าว, ชูครีมสังขยา, โรลแหนมเนือง, smoke salmon canape และ spicy tuna canapé ซึ่งเหมาะสำหรับการรับประทาน 2 ท่าน โดยการเสิร์ฟจะมาพร้อมกับน้ำแข็งแห้ง เพื่อให้ดูสวยงาม มีมิติ เพิ่มความสวยงามให้แก่อาหารอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอีกหลากหลายเมนูที่คุณต้องประทับใจกับอาหารเพื่อสุขภาพ รสชาติอร่อย หน้าตาสวย ถ่ายรูปลงโซเชียลได้ทุกเมนูอีกด้วย

 

หลังจาก Divana Signature Café ประสบความสำเร็จ ทาง Divana ได้ขยายสาขาสู่ Divana For-Rest Cafe’ ที่ยังคงคอนเซปจากสปาหรู สู่คาเฟ่สีเขียวสุดร่มรื่นใจกลางกรุงเทพ ที่ชั้นG โซนAtrium เซ็นทรัลเวิร์ล เพื่อให้คุณได้พักผ่อนชาร์ทพลังท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นของมวลไม้สีเขียว ที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายสบายตา สำหรับเมนูไฮไลท์ก็ได้แก่  The Magical Rain Forrest Afternoon Tea ไฮทีสัญชาติไทยที่ใส่ใจทุกรายละเอียดที่คุณต้องประทับใจตั้งแต่แรกเห็น  นอกจากนี้ยังมีอาหารไทยจานโปรดสุดตระการตาอีกมากมายที่รังสรรค์จากวัตถุดิบคุณภาพเลิศจากธรรมชาติให้คุณได้ชาร์จพลังแบบเต็มอิ่ม

 

 

ช่องทางเดลิเวอรี่

สั่งผ่าน : LINE MAN

 

 

 

Let's block ads! (Why?)



"อร่อย" - Google News
May 29, 2020 at 09:46AM
https://ift.tt/3exX74j

แป๊ะเต้ยหากิน ชวนชิมเมนูเด็ด เน้นความอร่อย และสวยน่ากิน จากร้าน Divana Signatue Cafe & Divana For-Rest Cafe - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร
"อร่อย" - Google News
https://ift.tt/2xSiqxg
https://ift.tt/2yDhXQa

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แป๊ะเต้ยหากิน ชวนชิมเมนูเด็ด เน้นความอร่อย และสวยน่ากิน จากร้าน Divana Signatue Cafe & Divana For-Rest Cafe - เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร"

Post a Comment

Powered by Blogger.