Search This Blog

ตู้ปันสุข กทม. มีที่ไหนบ้าง? พร้อมคอนเซ็ปต์ “หยิบไปแต่พอดี ถ้ามีใส่ตู้แบ่งปัน” - SpringNews

nulisblogajaa.blogspot.com

ตู้ปันสุข กทม. มีที่ไหนบ้าง? พร้อมคอนเซ็ปต์ “หยิบไปแต่พอดี ถ้ามีใส่ตู้แบ่งปัน” เฟอร์นิเจอร์ที่เต็มไปด้วยพลังน้ำใจบริจาคข้าวของเครื่องใช้ในภาวะวิกฤตโควิด 19 ล่าสุดในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครติดตั้งไว้แล้ว 5 จุด

คุณสุภกฤษ กุลชาติวิจิตร หนึ่งในเจ้าของโครงการ ตู้ปันสุข เปิดเผยไอเดีย Free Pantry ของต่างประเทศ มาสู่ประเทศไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 โดยนำตู้ไปตั้งในที่ชุมชน เพื่อให้เกิดการแบ่งปัน ซึ่งน่าจะสามารถช่วยบรรเทาทุกข์ได้บ้าง ส่วนเรื่องที่หลายคนกังวลว่าของจะหาย จะโดนกวาดเหมาเกลี้ยงตู้ หรือแม้กระทั่งตู้อาจถูกขโมย นั่นก็เป็นเรื่องที่ชุมชนนั้นๆ จะดูแลซึ่งกันและกัน แต่เท่าที่ผ่านมา 2 สัปดาห์ ทั้ง 4 ตู้ในพื้นที่ กทม. และอีก 1 ตู้ ที่ จ.ระยอง ยังไม่พบการกระทำดังกล่าว ซึ่งอย่างน้อยยังพิสูจน์ได้ว่า คนไทย มีน้ำใจแก่กัน

ตู้ปันสุข กทม. ติดตั้งแล้ว 4 จุด ครอบคลุมพื้นที่หลักในกรุงเทพมหานคร คือ 1. สุขุมวิท 71 หน้าร้านประจักษ์เบอเกอรี่ 2. เพชรเกษม 54 หน้ายุวพุทธสมาคม แห่งประเทศไทย 3. ซอยวิภาวดี 60 (วงเวียนกลางซอย) 4. ภายในตลาดบางคอแหลม และที่ จ.ระยอง พื้นที่บ้านแล หน้าโครงการ Sky Ville

Let's block ads! (Why?)



"พอดี" - Google News
May 11, 2020 at 04:31PM
https://ift.tt/2yOr1C3

ตู้ปันสุข กทม. มีที่ไหนบ้าง? พร้อมคอนเซ็ปต์ “หยิบไปแต่พอดี ถ้ามีใส่ตู้แบ่งปัน” - SpringNews
"พอดี" - Google News
https://ift.tt/3clvwTi
https://ift.tt/2yDhXQa

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ตู้ปันสุข กทม. มีที่ไหนบ้าง? พร้อมคอนเซ็ปต์ “หยิบไปแต่พอดี ถ้ามีใส่ตู้แบ่งปัน” - SpringNews"

Post a Comment

Powered by Blogger.