Search This Blog

นครสวรรค์ย้ายจุดตั้งตู้ปันสุข หลังวงจรปิดแฉกลุ่มคนหน้าเดิมหมุนเวียนแย่งหยิบของ - Sanook

nulisblogajaa.blogspot.com

นครสวรรค์จบดราม่าแย่งของในตู้ปันสุข ย้ายจุดตั้งจากหน้าห้างไปอยู่ที่หน้าสถานีตำรวจดับเพลิง เพราะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลตลอดเวลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (11 พ.ค.) นายจิตตเกษมณ์ นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เทศกิจในสังกัดเทศบาล ทำการย้ายตู้ปันสุข หรือ ตู้พาสาน สุขใจ หยิบไปแต่พอดี ถ้ามีร่วมแบ่งปัน จากบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ออกไปตั้งที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจดับเพลิงเทศบาลนครนครสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ หลังจากที่ผ่านมาพบกลุ่มคนหน้าเดิมที่คอยเฝ้าหยิบของจากตู้ซ้ำซากจนหมดอย่างรวดเร็ว

จากการเปิดเผยของ นายอัครพงศ์ วังไพศาล ชาวปากน้ำโพที่นำตู้กับข้าวมาตั้งไว้ เปิดเผยว่า ตู้ปันสุขนครสวรรค์ หรือ ตู้พาสาน สุขใจ หยิบไปแต่พอดี ถ้ามีร่วมแบ่งปัน ตนเองนำมาตั้งไว้ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า ตั้งแต่เมื่อค่ำของวันที่ 9 พ.ค. ที่ผ่านมา  จนตลอดทั้งวันมีผู้นำอาหารและสิ่งของเข้ามาเติมอย่างไม่ขาดสาย

ในขณะเดียวกันก็พบว่ามีกลุ่มคนที่เห็นแก่ตัวเดินหมุนเวียนเข้ามาหยิบของตลอดทั้งวันเกินความพอดี ซึ่งทำให้คนที่เดือดร้อนจริงได้รับของอย่างไม่ทั่วถึง ล่าสุด ทางกลุ่มจึงได้ทำการย้ายตู้ปันสุขจากบริเวณเดิมย้ายมาอยู่หน้าสถานีตำรวจดับเพลิงของเทศบาลนครนครสวรรค์ เนื่องจากมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอยู่ตลอดเวลา

ด้าน นายจิตตเกษม นิโรจน์ธนรัฐ นายกเทศมนตรีนครนครสวรรค์ บอกว่า ในขณะนี้ทางเทศบาลนครนครสวรรค์ได้เข้ามาจัดระเบียบการรับมอบของตู้ปันสุข โดยจัดเจ้าหน้าที่วัดไข้ แอลกอฮอล์ล้าง และจำกัดให้ 1 คน สามารถหยิบของในตู้ได้ 4 ชิ้น เท่านั้น เพื่อเป็นการกระจายของบริจาคในตู้ให้คนอื่นๆ ได้ทั่วถึงกัน และผู้ที่ได้ของแล้วให้เดินทางกลับบ้านทันทีไม่ต้องนั่งเฝ้ารอ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโรคโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 ด้วย

Let's block ads! (Why?)



"พอดี" - Google News
May 11, 2020 at 06:35PM
https://ift.tt/3coUSiO

นครสวรรค์ย้ายจุดตั้งตู้ปันสุข หลังวงจรปิดแฉกลุ่มคนหน้าเดิมหมุนเวียนแย่งหยิบของ - Sanook
"พอดี" - Google News
https://ift.tt/3clvwTi
https://ift.tt/2yDhXQa

Bagikan Berita Ini

0 Response to "นครสวรรค์ย้ายจุดตั้งตู้ปันสุข หลังวงจรปิดแฉกลุ่มคนหน้าเดิมหมุนเวียนแย่งหยิบของ - Sanook"

Post a Comment

Powered by Blogger.