Search This Blog

“Shabu One” อร่อยเต็มอิ่มกับบุฟเฟต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น - ผู้จัดการออนไลน์

nulisblogajaa.blogspot.com

อร่อยเต็มอิ่มกับบุฟเฟต์ชาบู
เพื่อนๆ นักกินทั้งหลาย เป็นเหมือน “ตระเวนกิน” หรือเปล่า ที่เวลาเห็นคำว่า “บุฟเฟต์ชาบู” ติดอยู่หน้าร้านอาหารที่ไหน มันทำเอาใจของ “ตระเวนกิน” หวั่นไหวทุกที เพราะว่าเราเป็นพวกแพ้บุฟเฟต์ชาบู เจอเมื่อไหร่น้ำย่อยในกระเพาะมันตื่นตัวเรียกร้องอยากจะกินเสียทุกทีไป

เหมือนที่ในมื้อนี้เมื่อเราได้แวะเวียนมาที่โครงการเดอะไนน์ ที่ตั้งอยู่ตรงถนนพระรามเก้า สายตาก็ไปสะดุดเข้ากับป้ายร้านบุฟเฟต์ชาบูร้านนี้ “Shabu One” (ชูบา วัน) เข้าให้ ซึ่งยั่วยวนใจให้ต้องขอเข้าไปลิ้มลองให้อิ่มท้องกันสักหน่อย

บรรยากาศโต๊ะนั่งในร้าน “Shabu One”
ร้าน “Shabu One” (ชูบา วัน) นำเสนอชาบู หรือสุกี้ยากี้สไตล์ญี่ปุ่น มานานกว่า 8 ปีแล้ว มีชาบูทั้งแบบอะลาคาร์ทและแบบบุฟเฟต์ให้ได้เลือกกินตามชอบใจ ซึ่งชาบูของที่นี่มีความโดดเด่นตรงที่ทางร้านเน้นคัดสรรแต่วัตถุดิบพรีเมียม ที่มีความสดใหม่ทุกวัน เพื่อให้ทุกคนได้อิ่มหนำกับชาบูเลิศรสแบบเต็มอิ่ม

โต๊ะนั่งภายในร้าน
สำหรับน้ำซุปของที่นี่มีถึง 5 อย่าง ให้ได้เลือกลิ้มลองตามใจชอบ คือ มีน้ำซุปสุกี้ยากี้ เป็นน้ำซุปสีดำ รสดั้งเดิมที่มีส่วนผสมของสาเกกับโชยุ น้ำซุปรสกลมกล่อม เป็นน้ำซุปใสสไตล์ญี่ปุ่น มีส่วนผสมของโชยุกับผงปลาแห้งและเห็ดหอม แล้วยังมีน้ำซุปมะเขือเทศ สีสันน่ากิน เป็นน้ำซุปที่มีส่วนผสมของซุปไก่และมะเขือเทศที่เคี่ยวรวมกัน ส่วนถ้าใครชอบความจัดจ้าน แนะนำน้ำซุปต้มยำน้ำใส เป็นน้ำซุปใสที่จัดจ้านถึงเครื่องต้มยำไทยแบบครบเครื่อง และก็ยังมีน้ำซุปต้มยำน้ำข้นให้ได้กินกันอีก เป็นน้ำซุปต้มยำรสเด็ดเครื่องต้มยำไทย และใส่นมสดลงมาด้วยเพิ่มความเข้มข้น

หม้อชาบูของที่นี่มีทั้งแบบหม้อเดี่ยว ใส่น้ำซุปได้รสชาติเดียว และแบบหม้อแบ่งครึ่ง ที่สามารถเลือกน้ำซุปได้ถึง 2 รสชาติใส่มาในหม้อเดียว แล้วถ้าใครอยากเปลี่ยนน้ำซุปก็สามารถทำได้ แต่ต้องเสียเงินเพิ่ม 40 บาท+

น้ำจิ้มหลากหลายแบบ
ส่วนอีกหนึ่งความเด็ดที่มีดีไม่แพ้น้ำซุป ก็คือน้ำจิ้มของทางร้าน ซึ่งมีน้ำจิ้มหลากหลายรสชาติให้ได้ลิ้มรสกัน ไม่ว่าจะเป็น น้ำจิ้มรสต้นตำรับ ที่มีส่วนผสมของงาคั่วหอมแล้วบดปันปรุงรสตามสูตรเด็ด รสชาติออกหวานๆ มันๆ หอมกลิ่นงา มีน้ำจิ้มพอนซึ รสชาติของเปรี้ยวนิดๆ และมีหัวไชเท้าปั่นใส่พริกกับหอยซอยให้ใส่เพิ่มด้วย แล้วก็มีน้ำจิ้มสุกี้ ที่ทางร้านปรุงเองตามสูตรเฉพาะ รสชาติเข้มข้นแบบไทยๆ หอมกลิ่นน้ำมันงาอ่อนๆ และก็มีไข่ดิบ ไว้จิ้มกินเมื่อสั่งน้ำซุปสุกี้ยากี้

Shabu หมูล้วน
ในมื้อนี้เราขอนำเสนอให้ลองลิ้มชาบูแบบอิ่มไม่อั้นแบบบุฟเฟต์ ซึ่งบุฟเฟต์ชาบูของทางร้านมีหลายราคาให้ได้เลือก และบุฟเฟต์ของที่นี่สามารถนั่งกินได้นาน 90 นาทีต่อคน บุฟเฟต์แรกที่ขอนำเสนอเหมาะกับคนที่ชอบกินหมูล้วนๆ แนะนำให้สั่งเป็น Shabu หมูล้วน (299 บาท+ ต่อคน) มีเมนูหมูมากหลายให้เลือกสั่งตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็น สันคอหมูสไลด์มาอย่างดี เนื้อหมูคุณภาพดีหวานนุ่มลิ้น เบคอนชิ้นใหญ่ลวกกินแล้วโดนใจปาก หมูไม้ไผ่ เป็นหมูปรุงรสตามสูตรเฉพาะ นำมาใส่ในหม้อน้ำซุปรสชาติดีถูกลิ้น แล้วก็ยังมีเนื้อไก่ส่วนสะโพกที่สไลด์มาเป็นชิ้นกำลังดี เนื้อไก่นุ่มนิ่มได้ใจ

รวมมิตรผัก ข้าวกระเทียม ข้าวเปล่า
อีกทั้งยังมีรวมมิตรผัก ซึ่งมีผักสดๆ นานาชนิด มีเห็ดเข็มทอง เห็ดหูหนูขาว เห็ดหอม เต้าหู้ วุ้นเส้น เส้นอูด้งมาให้ด้วย แล้วก็ยังมีข้าวเปล่า ข้าวกระเทียม ให้ได้กินแบบอิ่มแน่นท้อง รวมถึงยังมีชาเขียวร้อน ชาเขียวเย็น รวมอยู่ในบุฟเฟต์แล้วด้วย ตบท้ายยังมีผลไม้ให้กินล้างปาก

Shabu Set 1
ถ้าใครชอบกินทั้งเนื้อวัวและเนื้อหมู แนะนำให้สั่งเป็น Shabu Set 1 (429 บาท+ ต่อคน) บุฟเฟต์ชุดนี้จะมีเนื้อหมูเหมือนกับชาบูหมูล้วน แต่ว่าจะมีเนื้อวัวคุณภาพดีเพิ่มมาอีก คือ มีเนื้อพิเศษ เป็นเนื้อติดมันที่ทางร้านคัดสรรมาเป็นพิเศษ เนื้อลวกในน้ำซุปสุกแล้วเคี้ยวนุ่มนิ่มละมุนปาก แล้วก็ยังมีเนื้อลาย เป็นเนื้อส่วนลูกมะพร้าวที่เลือกสรรมาอย่างดีเช่นกัน เนื้อนุ่มถูกปากโดนใจ แล้วก็มีรวมมิตรผัก ข้าวเปล่า ข้าวกระเทียม ชาเขียวร้อน ชาเขียวเย็น และผลไม้ตามฤดูกาล

Shabu Set 2
แต่ถ้าใครชอบกินทั้งเนื้อหมู เนื้อวัว และซีฟู้ด ขอแนะนำให้สั่ง Shabu Set 2 (479 บาท+ ต่อคน) เป็นบุฟเฟต์ที่จะได้อิ่มไม่อั้นอย่างจุใจกับทั้งเนื้อหมูส่วนสันคอ เบคอน เนื้อไก่ หมูไม้ไผ่ เนื้อพิเศษ เนื้อลาย และมีซีฟู้ดสดๆ อย่างเนื้อปลาแซลมอน เนื้อปลากะพง หมึก หอยตลับ กุ้ง และแมงกะพรุน ซึ่งซีฟู้ดทุกอย่างล้วนแล้วแต่มีความสดหวานอร่อยได้ใจ และในชุดยังมีรวมมิตรผัก ข้าวกระเทียม ข้าวเปล่า เครื่องดื่มชาเขียวร้อนและเย็น ผลไม้สดๆ ให้ได้อิ่มเต็มที่กันไป

จุ่มเนื้อร้อนๆ ในหม้อชาบู

โมจิราดถั่วแดง
อ้อ!! เกือบลืมของหวานที่ชวนกินเป็นอย่างมาก นั่นคือ โมจิราดถั่วแดง (78 บาท+) ไม่ได้รวมอยู่ในบุฟเฟต์ สามารถสั่งมากินต่างหากได้ เป็นโมจิญี่ปุ่นนำไปทอดจนเหลืองกรอบ แล้วราดด้วยถั่วแดงญี่ปุ่น กินแล้วกรอบนอกนุ่มใน มีความหนึบของโมจิ หวานถั่วแดงกลมกล่อมถูกปากโดนใจดีแท้

ด้านหน้าร้าน “Shabu One”
เมื่อมากินชาบูที่นี่แล้วนึกอยากจะกินอาหารญี่ปุ่นขึ้นมา ทางร้านก็มีให้ได้สั่งมากินกันด้วย อาทิ ชุดข้าวหน้าเนื้อสไตล์ญี่ปุ่น (229 บาท+) ชุดข้าวหน้าหมูสไตล์ญี่ปุ่น (189 บาท+) ยากิโซบะหมู / ไก่ (159 บาท+) ไก่คาราเกะ (129 บาท+) ฯลฯ แล้วทางร้านยังมีมาตรการป้องกันโควิด-19 ด้วย ลูกค้ามากินที่ร้านต้องสแกนคิวอาร์โค้ดไทยชนะ ตรวจวัดอุณหภูมิ มีเจลแอลกอฮอล์ให้บริการ ภายในร้านจัดโต๊ะนั่งเว้นระยะห่าง มีฉากใสกั้นเคาน์เตอร์โต๊ะนั่งกินอาหาร พนักงานใส่หน้ากากอนามัย ใส่เฟสชิลด์ ใส่ถุงมือ เอาเป็นว่าถ้าใครอยากจะอิ่มแบบจุใจกับชาบูสไตล์ญี่ปุ่น ที่เต็มปี่ยมไปด้วยคุณภาพและรสชาติที่ถูกปากโดนใจ ร้าน “Shabu One” เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ชวนให้มาอิ่มท้องกัน
สามารถส่งข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยว-อาหารมาได้ที่ อีเมล์ travel_astvmgr@hotmail.com หรือ ชมคลิปต่าง ๆ ได้ที่ Youtube :Travel MGR

Let's block ads! (Why?)



"อร่อย" - Google News
May 27, 2020 at 11:56AM
https://ift.tt/3erfN5p

“Shabu One” อร่อยเต็มอิ่มกับบุฟเฟต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น - ผู้จัดการออนไลน์
"อร่อย" - Google News
https://ift.tt/2xSiqxg
https://ift.tt/2yDhXQa

Bagikan Berita Ini

0 Response to "“Shabu One” อร่อยเต็มอิ่มกับบุฟเฟต์ชาบูสไตล์ญี่ปุ่น - ผู้จัดการออนไลน์"

Post a Comment

Powered by Blogger.