Search This Blog

ผู้ใจบุญวอนหยิบของใน "ตู้ปันสุข" แต่พอดี - pptvhd36.com

nulisblogajaa.blogspot.com

เหตุการณ์ที่มีประชาชนบางส่วนหยิบของจาก "ตู้ปันสุข" เกินความจำเป็นในหลายพื้นที่ จนทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม ทีมข่าวจึงได้ลงพื้นที่สำรวจจุดตั้งตู้ปันสุข พบว่ายังคงมีคนนำของมาใส่ในตู้อย่างต่อเนื่อง โดยส่วนใหญ่บอกว่ารู้สึกผิดหวัง ที่เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้

เมื่อวันที่ (12 พ.ค. 63) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคิดเห็นของ นายอภิวัชร์ วิรัตนโยธิน หนึ่งในผู้ที่นำอาหารแห้งมาใส่ไว้ใน "ตู้ปันสุข" บริเวณหน้าร้าน ประจักษ์เบเกอรี่ ริมถนนสุขุมวิท 71   โดยนายอภิรัชร์ บอกว่าของที่นำมาแบ่งปันนี้ ส่วนใหญ่เป็นอาหารแห้งที่วัดท่าทองได้รับบิณฑบาตในตอนเช้าฝากมาใส่ตู้ รวมทั้งสิ่งของที่นำมาเองด้วย โดยนายอภิวัชร์ บอกว่าเขาตั้งใจจะทำแบบนี้ไปทุกวัน จนกว่าจะมีการตู้นี้จะถูกยกไป

เปิดต้นฉบับ “ตู้ปันสุข” New Normal การแบ่งปันช่วงโควิด-19

"ตู้ปันสุข" ผุดทั่วประเทศ แบ่งทุกข์คนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19

ซึ่งจากการสังเกตของทีมข่าว พีพีทีวี  ในระยะเวลา 1 ชั่วโมง พบว่ามีประชาชนนำของมาร่วมแบ่งปันอย่างต่อเนื่อง ส่วนใหญ่จะเป็นอาหารประเภทบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และปลากระป๋อง ขณะที่ผู้ที่มารับของ พบว่าส่วนใหญ่หยิบของไปคนละประมาณ 2-4 ชิ้น และอีกสิ่งที่น่าสนใจ สำหรับ "ตู้ปันสุข" บริเวณหน้าร้าน ประจักษ์เบเกอรี่ ริมถนนสุขุมวิท 71 นี้ เป็นหนึ่งในจุดแรกๆ ที่เริ่มโครงการ "ตู้ปันสุข" พบว่าคนในชุมชนได้ช่วยกันจัดระเบียบการเว้นระห่างในการนำสิ่งของมาใส่ตู้ปันสุข และหยิบสิ่งของในตู้ปันสุข  เพื่อลดความแออัดและแก้ปัญหาคนรุมแย่งรับของ

ชุลมุนวุ่น! ชาวบ้านแซงคิว แย่งของ“ตู้ปันสุข”

Let's block ads! (Why?)



"พอดี" - Google News
May 12, 2020 at 12:19PM
https://ift.tt/2yEqTVO

ผู้ใจบุญวอนหยิบของใน "ตู้ปันสุข" แต่พอดี - pptvhd36.com
"พอดี" - Google News
https://ift.tt/3clvwTi
https://ift.tt/2yDhXQa

Bagikan Berita Ini

0 Response to "ผู้ใจบุญวอนหยิบของใน "ตู้ปันสุข" แต่พอดี - pptvhd36.com"

Post a Comment

Powered by Blogger.