Search This Blog

แนวหน้าฟู้ดรีวิว : เทศกาลไหว้พระจันทร์ วันเพ็ญเดือน 8 อร่อยกับขนมที่รำลึกการกอบกู้แผ่นดิน - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

nulisblogajaa.blogspot.com

วันเสาร์ ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2563, 06.00 น.

โรงแรมใบหยก สกาย

กลับมาพบกันอีกครั้งในวันเสาร์สุดสัปดาห์กับคอลัมน์ “แนวหน้า ฟู้ด รีวิว” ที่จะคอยสรรหาเมนูเด็ด พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ให้ผู้อ่านทุกท่านได้ทราบก่อนใคร และในสุดสัปดาห์นี้ที่กำลังย่างเข้าสู่เทศกาลไหว้พระจันทร์ ในวันที่ 1 ตุลาคม 2563 ขอเชิญร่วมสืบสานเทศกาลประเพณีของจีนจากยุคที่ถูกปกครองอย่างกดขี่ของชาวมองโกล จนชาวจีนก่อการปฏิวัติโค่นล้มอำนาจได้ในที่สุด โดยขอแนะนำขนมไหว้พระจันทร์เลิศรสจากโรงแรมและร้านขนมชั้นนำ เริ่มต้นกันที่

โรงแรมใบหยก สกาย นำเสนอ “ขนมไหว้พระจันทร์ทุเรียนฟีเว่อร์” ที่อร่อยระดับตำนาน มีให้เลือก 3 ไส้ คือ ทุเรียนกวน, ทุเรียนเชื่อม และคัสตาร์ดทุเรียน รสหวานนุ่มละมุน และพิเศษ ไส้ลาวา ขนมทุกชิ้นอบร้อน สด ใหม่ทุกวัน ปราศจากสารกันบูด100% ราคากล่องละ 249 บาท บรรจุ 4 ชิ้น สอบถามและสั่งจองได้ที่ Baiyoke Customer Service โทร.02-6563939

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ ลาดพร้าวนำเสนอขนมไหว้พระจันทร์สูตรต้นตำรับ 5 รสชาติ ได้แก่ ไส้ทุเรียนหมอนทอง, โหงวยิ้ง, เม็ดบัว, พุทราจีนและคัสตาร์ด ราคาเริ่มต้นชิ้นละ 188 บาท หรือเลือกใส่ในกล่องของขวัญกระเป๋าทรงกลมลายดอกโบตั๋นแห่งสิริมงคล บรรจุ 4 ชิ้น ราคา 988 บาทสอบถามและสั่งจองได้ที่ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ โทร.02-5411234

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล

โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ 4 รสชาติ คือ ไส้คัสตาร์ด, ลูกบัว,ทุเรียน และรสชาติใหม่ประจำปีนี้ คือ ไส้อิตาเลียนทิรามิสุ บรรจุกล่องละ 8 ชิ้น โดยมีกล่องให้เลือก2 แบบ ได้แก่ กล่อง “โอเรียนเต็ล คลาสสิก” กล่องทรงลิ้นชัก 4 ชั้น ราคา 808 บาท และกล่อง “โอเรียนเต็ลลักชัวรี่” กล่องทรงพัด ราคา 1,888 บาท ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,000 กล่องเท่านั้น สอบถามและสั่งจองได้ที่ ห้องอาหารเดอะ ไชน่า เฮ้าส์โทร.02-6599000

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล

โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเยี่ยมคุณภาพสูงและบรรจงปรุงอย่างพิถีพิถัน มีให้เลือก 4 รสชาติ ได้แก่ พุทราจีนไข่เดี่ยว, เม็ดบัวไข่เดี่ยว, ทุเรียนหมอนทองไข่เดี่ยวและใบเตยงาดำไข่เดี่ยว บรรจุลงในกล่องของขวัญมีให้เลือกถึง 3 แบบ กล่อง 4 ชิ้น ราคา 988 บาทและกล่อง 8 ชิ้น ราคา 1,388 บาท สอบถามและสั่งจองได้ที่ ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซโทร.02-6560444

โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์

โรงแรมเดอะ เบอร์เคลีย์ นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ที่รังสรรค์ด้วยวัตถุดิบชั้นดี ปรุงแต่งอย่างประณีต เนื้อแป้งเนียนนุ่ม กลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม มีให้เลือก 4 รสชาติ ได้แก่ ไส้ลูกบัวไข่เดี่ยว,
ไส้ลูกบัว XO ไข่เดี่ยว, ไส้โหงวยิ้งไข่เดี่ยว และไส้ทุเรียนไข่เดี่ยว ราคาชิ้นละ 150 บาท บรรจุ4 ชิ้น ในกล่องดีไซน์สวยหรู สอบถามและสั่งจองได้ที่ โทร.02-3099999

โรงแรมแกรนด์ไชน่า เยาวราช

โรงแรมแกรนด์ไชน่า เยาวราช นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์ทั้งแบบอบและแบบหิมะ มีหลายไส้ให้เลือก อาทิ ทุเรียนหมอนทอง, โหงวยิ้ง, ลูกบัว,งาดำ, มังคุด, พุทราจีน, ชาเขียว และมันม่วง ราคาเริ่มต้นชิ้นละ 120 บาท บรรจุในกล่อง 4 ชิ้น รวมทั้งขนมไหว้พระจันทร์ชิ้นใหญ่พิเศษ ไข่ 8 มีให้เลือก 3 ไส้ ได้แก่ ทุเรียน 560 บาท, ลูกบัว 550 บาท และโหงวยิ้ง 660 บาท สอบถามและสั่งจองได้ที่ภัตตาคารเซียงปิงเหลา โทร.061-4136954

เซ็นทรัลพัฒนา 

เซ็นทรัลพัฒนา นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์เสริมสิริมงคล ในงาน “MOONCAKE FEST 2020” โดยรวมความหลากหลายของขนมไหว้พระจันทร์จากโรงแรมชื่อดัง และแบรนด์ชั้นนำ กว่า 20 แห่ง ให้เลือก อาทิ Shangri-La Hotel Bangkok, Dusit Suites Hotel Ratchadamri, MX Cakes & Bakery ฯลฯ ถึง 1 ต.ค. ที่ Tops market และ Central Food Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ เวสต์เกต,บางนา, พระรามเก้า, ปิ่นเกล้า และ เซ็นทรัลเวิลด์

เดอะมอลล์ กรุ๊ป 

เดอะมอลล์ กรุ๊ป นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์จากร้านต้นตำรับและโรงแรมชื่อดัง ในงาน“Mooncake Festival 2020” อาทิ ภัตตาคารเชียงการีล่า,ภัตตาคารกอกใจเจ๋าเหล่า, Kyo Roll En ฯลฯ โรงแรมต่างๆ อาทิ Bangkok Marriott Marquis’s Park, Banyan Tree Bangkok, Dusit Thani Hotels & Resort, The Athenee Hotel Bangkok และ ขนมไหว้พระจันทร์นำเข้าจากฮ่องกง MX Cakes & Bakery ถึง 10 ต.ค. ที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ พารากอน
ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

ขนมไหว้พระจันทร์ ในวันเพ็ญเดือน 8 หลากสไตล์หลายรสชาติ ให้เลือกสำหรับไหว้อธิษฐานขอพรตามประเพณีเพื่อความเป็นสิริมงคล หรือมอบเป็นของขวัญของฝากแด่ญาติสนิทมิตรสหาย อร่อยไปกับ “แนวหน้า ฟู้ด รีวิว”

Let's block ads! (Why?)



"อร่อย" - Google News
September 26, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/33ZgrUm

แนวหน้าฟู้ดรีวิว : เทศกาลไหว้พระจันทร์ วันเพ็ญเดือน 8 อร่อยกับขนมที่รำลึกการกอบกู้แผ่นดิน - หนังสือพิมพ์แนวหน้า
"อร่อย" - Google News
https://ift.tt/2xSiqxg
https://ift.tt/2yDhXQa

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แนวหน้าฟู้ดรีวิว : เทศกาลไหว้พระจันทร์ วันเพ็ญเดือน 8 อร่อยกับขนมที่รำลึกการกอบกู้แผ่นดิน - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.