Search This Blog

แนะนำร้านนมและขนมปังปิ้งอร่อย ๆ "Money มา" - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม

nulisblogajaa.blogspot.com

ชาเขียวนม

เครื่องดื่มประเภทนม (ราคาอยู่ช่วงประมาณ 30 - 45 บาท) โดยมีดังนี้ "กล้อยหอมนมสด" "นมสดคาราเมล" "นมสดปีโป้ปั่น" "สตอเบอร์รี่นมสด" "ยูนิคอนนมสด" "นมสดทูโทน-อัญชัญ" "เนสวีต้าปั่นนมสด" และ "นมสดน้ำผึ้ง"

เครื่องดื่มประเภทโกโก้ (ราคาอยู่ช่วงประมาณ 25 - 45 บาท) ซึ่งจะมี "โกโก้นม" "โกโก้ปั่นนมกล้วยหอม" "โกโก้เนสวีต้า" "โกโก้โอริโอ้" และ "โกโก้ลาวา"

โกโก้เย็น

เครื่องดื่มประเภทโอวัลติน (ราคาอยู่ช่วงประมาณ 20 - 30 บาท) โดยมี 3 เมนูดังนี้ "โอวัลติน" "โอวัลตินคาราเมล" และ "โอวัลตินภูเขาไฟ"

เครื่องดื่มประเภทช็อคโกแลต (ราคาอยู่ช่วงประมาณ 25 - 40 บาท) มีดังนี้ "ช็อคโกแลตนมสด" "ไวท์ช็อคโกแลต" และ "ช็อคโกแลตบานาน่านมสด"

เครื่องดื่มประเภทอิตาเลี่ยนโซดาและน้ำผลไม้ (ราคาอยู่ช่วงประมาณ 25 - 35 บาท) ซึ่งจะมี "อิตาเลี่ยนโซดา" "น้ำแคนตาลุป" "น้ำบ๊วย" "น้ำเลมอน" "บลูฮาวายเลมอน" "แดงเฮลลูบอย" และ "น้ำเขียวเฮลลูบอย" (บางวันอาจจะน้ำส้มสดคั้นหรือกล้วยปั่น) 

เครื่องดื่มอื่น ๆ เพิ่มเติม จะมี "โอเลี้ยงธรรมดาและโอเลี้ยงยกล้อ สำหรับราคาอยู่ที่ประมาณ 25 บาท" และ "น้ำผึ้งมะนาวโซดา มีแบบเย็นและปั่น ราคาอยู่ที่ประมาณ 25 - 30 บาท ตามลำดับ"

นอกจากเครื่องดื่มแล้วที่ร้านก็จะมีเมนูแนวขนมปังปิ้ง : "ขนมปังปิ้งเนยน้ำตาลและนม" "ขนมปังปิ้งหน้าช็อคโกแลต" รวมถึงเมนูแซนวิชเพิ่มเติมอย่างเช่น แซนวิชสลัดหมูหยอง 

สำหรับเมนูแนะนำของร้านจะเป็น "โกโก้นมสด" "โกโก้ปั่นกล้วย" "มัทฉะคาราเมลลาเต้" "โอเลี้ยงยกล้อ" "นมสดทูโทน-อัญชัญ" และ "ไวท์ช็อคโกแลต"

ดังนั้นแล้วหากใครก็ตามชอบรับประทานเครื่องดื่มแนว ๆ นี้ก็ขอแนะนำร้าน "Money มา" จุดเด่นของรสชาติของเมนูเครื่องของร้านนี้ จะเน้นความหอมนม หวานมันและรสชาติไม่หวานเลี่ยนจนเกินไป ถือว่าเป็นร้านเครื่องดื่มคุณภาพที่ผู้ขายมีความใส่ใจการทำเป็นอย่างดี และร้านนี้ก็เป็นร้านที่มีความสะอาดสะอ้าน

เวลาเปิด - ปิด : ร้านเปิดประมาณ 10 โมง จนถึงประมาณ 3 ทุ่ม (ข้อมูลส่วนนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้)

ที่ตั้งของร้าน : ภายในหมู่บ้านเสริมไทยธานี (หมู่บ้านอยู่ตรงข้ามกับห้างเสริมไทยคอมเพล็กซ์) ร้านติดริมถนนเส้นหลักของหมู่บ้าน (ร้านตั้งอยู่ใกล้กับร้านซับผ้าและร้านซ่อมรถ) 

ที่มาของรูปภาพ : รูปภาพทั้งหมดถ่ายโดยผู้เขียน

Let's block ads! (Why?)



"อร่อย" - Google News
June 30, 2020 at 04:07PM
https://ift.tt/2ZqC5i9

แนะนำร้านนมและขนมปังปิ้งอร่อย ๆ "Money มา" - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม
"อร่อย" - Google News
https://ift.tt/2xSiqxg
https://ift.tt/2yDhXQa

Bagikan Berita Ini

0 Response to "แนะนำร้านนมและขนมปังปิ้งอร่อย ๆ "Money มา" - ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ TrueID In-Trend แพลตฟอร์มบทความ Lifestyle สำหรับคนหนุ่มสาว เกี่ยวกับชุมชนและความหลงใหลใน ชีวิตประจำวัน, ร้านอาหาร และแฟชั่นความงาม"

Post a Comment

Powered by Blogger.